|
|
| bebecar |
|
|
|
Blýfótur
Skráður: 12 Ágú 2004
Staðsetning: Álaborg
|
| Mig dauðlangar í loftpressu og verkfæri maður... er ekki þægilegt að hafa pressuna? |
_________________ Alfa Romeo Duetto 1967
BMW R100RS (RennSport) 1994
Range Rover 4.6 HSE 1997 (P38)
Ingvar Örn |
|
| Til baka efst á síðu |
|
| Fart |
|
|
Blýfætlingur
Skráður: 09 Nóv 2004
Staðsetning: Luxembourg
|
| Jú mikill munur að hafa loftverkfærin. Sérstaklega þar sem að ég er týpan sem þríf felgurnar að innan. |
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
| bebecar |
|
|
|
Blýfótur
|
Fart skrifaði: Jú mikill munur að hafa loftverkfærin. Sérstaklega þar sem að ég er týpan sem þríf felgurnar að innan.
slæmur maður.... Er pressan nógu stór fyrir verkfærin? |
Ingvar Örn |
|
| Til baka efst á síðu |
|
| Fart |
|
|
Blýfætlingur
|
bebecar skrifaði: Fart skrifaði: Jú mikill munur að hafa loftverkfærin. Sérstaklega þar sem að ég er týpan sem þríf felgurnar að innan.
 slæmur maður.... Er pressan nógu stór fyrir verkfærin?
Hún dugar fyrir heimavinnuna, mætti svosem vera 10bar. En hún dugar. |
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
| Kristjan |
|
|
PIMP!
Skráður: 12 Sep 2004
Staðsetning: 101 RVK
|
bebecar skrifaði: Mig dauðlangar í imprezu og verkfæri maður...
Ekki veitir af,,,,,  |
_________________ Kristján Helgi Benjamínsson |
|
| Til baka efst á síðu |
|
| bebecar |
|
|
|
Blýfótur
|
Kristjan skrifaði: bebecar skrifaði: Mig dauðlangar í imprezu og verkfæri maður...
Ekki veitir af,,,,, 
Langar reyndar alveg í Súbbann líka  |
Ingvar Örn |
|
| Til baka efst á síðu |
|
| Fart |
|
|
Blýfætlingur
|
Skutlaði bílnum áðan til HCT-Tuning. Hressir gaurar sem hafa greinilega mixað slatta í gegnum tíðina. Þeir voru í óða önn að setja saman E36M3 bíl (í GTR looki) og full race specci í sem þeir nota til að keppa á í VLNþ
http://www.automobilsport.com/vln-nuerburgring--177.html
http://en.wikipedia.org/wiki/VLN
Eða s.s. endunrance racing á Nurburgring, sem er ekki í nema 30km fjarlægð frá HCT.
Við ræddum fram og til baka um það hvað myndi borga sig að gera. Þeim leist mjög vel á bremsurnar og ætla að sjá hvort það passa ekki 18" felgur utanum. Spurningin er bara hvort maður fer í silfraðar eða Svartar CH felgur.
Allavega ætla þeir að reyna að vera með bílinn tilbúinn 1. apríl. Þá stendur til að nokkrir virkir meðlimir M5 board í BENELUX og DE hittist á hringnum.
Ég ætlaði að kaupa Carbon húdd í leiðinni en þeir ráðlögðu mér frá því. Sögðu að líklegast væru þessi aftermarket húdd ekki nógu hitaþolin fyrir Nurburgring, eða hvort það var að þau hleypa ekki í gegnum sig hita eins og stálið. Allavega sögðu þeir mér að kaupa orginal húdd, þyngdarmismunurinn væri ekki það mikill. Aftur á móti áttu þeir til GT spoiler úr Carbon. Og þar munar SLATTA á þyngd. Líklegast skipti ég við þá, fæ carboninn og læt þá fá Orginalinn.
Planið er allavega þetta.
1. Bremsurnar í með smíðuðum miðjum sem færa diskana eins innarlega og hægt er þanngi að felgurnar færist lengra frá caliperum án þess að verða útstæðar.
2. Stál Bremsuslöngur (TUV viðurkenndar)
3. AP bremsuvökvi, eitthvað í áttina að 300° hitaþolinn
4. Polyfóðringar að aftan á flest dótið. Báðir eru þeir reyndir E36menn og annar þeirra sagði mér að þetta myndi spara mér mikið til lengdar, auk þess að gera bílinn stapílli. Side effect er að maður heyrir meira í drifrásinni (en er það ekki bara race )
5. Coilovers í að aftan
6. Líklegast fara H&R eða Eibach stillanleg og stífari jafnvægisstangir í að framan og aftan.
7. BBS CH í 18x8,5 eða 19x8,5 og Toyo T1R (sem þeim reyndar fannst vera ok, en samt ekki sambærilegt Michelin eða Bridgestone).
Bottom line.. það er mjög auðvelt að detta í eyðslugírinn.
p.s. fór í 220 á bílnum áðan og hann er rock solid í SemiOem configinu. |
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
| bebecar |
|
|
|
Blýfótur
|
Og ég geri ráð fyrir því að þeir setji hann upp fyrir þig miðað við brautina líka er það ekki?
Spurðir þá út í hvort það væri nokkur þörf á bremsubalans apparati? |
Ingvar Örn |
|
| Til baka efst á síðu |
|
| Fart |
|
|
Blýfætlingur
|
bebecar skrifaði: Og ég geri ráð fyrir því að þeir setji hann upp fyrir þig miðað við brautina líka er það ekki?
Spurðir þá út í hvort það væri nokkur þörf á bremsubalans apparati?
Hæðin verður nærri því sem OEM undir botn.
Þeir töluðu ekkert um brake ballance græju.. ég spurði reyndar ekki. Ég sagði bara að ég vildi fá bíl sem væri þokkalega auðvelt að keyra vel. |
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
| Fart |
|
|
Blýfætlingur
|
Smá Update.
Fáránlegustu hlutir sem geta vafist fyrir manni. Undanfarna daga hef ég velt mér upp úr því hvaða lit ég eigi að hafa á felgunum, og þá Caliperunum líka.
Eftir miklar pælingar þá verður bíllinn bara með standard silfurfelgur og caliperarnir ómálaðir. Enda 10daga bið eftir powdercoating.
Ég var búinn að ákveða að hafa felgurnar hvítar, og caliperana silfraða (ómálaða) með Mercedes-Benz merkingunni enda húmor í því.
Annars fæ ég hann ekki 1. apríl eins og ég hafði vonað því að smíðavinnan við bremurnar er aðeins að tefjast.
Aftur á móti er búið að mála nýja húddið, setja carbon spoilerinn á og stór hluti af fjöðruninni er komin í (jafnvægisstangir, polyfóðringar og coilovers.)
vs
 |
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
| bebecar |
|
|
|
Blýfótur
|
Þú ert gjörsamlega búin að snúa mér í hringi í þessu - ég veit ekki lengur hvað mér finnst flottast
Fyrir utan gyllt auðvitað  |
Ingvar Örn |
|
| Til baka efst á síðu |
|
| Fart |
|
|
Blýfætlingur
|
Þetta hvíta ownar svarata IMO. Engin spurning, nákvæmlega ENGIN SPURNING.
Svartar felgur eru bara "in fashion" núna, en ég er persónulega komin með leið á öllum svartfelgubílunum, og finnst þetta í raun bara flott í dag á nokkrum brautryðjendum eins og RW Gemballa 650 og fleirum. |
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
| bebecar |
|
|
|
Blýfótur
|
Fart skrifaði: Þetta hvíta ownar svarata IMO. Engin spurning, nákvæmlega ENGIN SPURNING.
Svartar felgur eru bara "in fashion" núna, en ég er persónulega komin með leið á öllum svartfelgubílunum, og finnst þetta í raun bara flott í dag á nokkrum brautryðjendum eins og RW Gemballa 650 og fleirum.
Það verður allavega gaman að sjá þetta. |
Ingvar Örn |
|
| Til baka efst á síðu |
|
| Fart |
|
|
Blýfætlingur
|
Smá update.
Allt dótið komið á staðinn og þeir ætla að hefjast handa á mánudag. Ég á von á myndum af aðförunum. Þeir sögðu mér að lengstan tíma af þessu tæki að installa fóðringunm að aftan.
Smá samtíningur af ýmsu stuffi sem fer í bílinn
Svo er ég að velta fyrir mér þessu hér.
Stýrið sem ég póstaði er E30 / E34held ég líka án loftpúða. Það er hægt að láta klæða með leðri/alcantara yfir loftpúðan þannig að það rifni á réttum tíma. Ég er hinsvegar að spá í að klæaða bara stýrið og sleppa miðjunni þar sem að púðinn er.
Stýrið mitt er svona
og spurning hvort ég tek það eða eitthvað nýrra. Stýrið sem er í nýjustu Z4 er mega þykkt og flott, en örugglega dálítið modern. Ég hallast að því að taka bara OEM stýrið og klæða það. Þá fær maður race-ið án þess að fara í rice-ið.
Svo er spurning með saumana, ætli maður taki ekki bara M-litina, en það væri mjög töff samt að hafa þá græna. |
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
| bebecar |
|
|
|
Blýfótur
|
| En heldur þú að það sé gott að hafa Alcantara á stýrinu? Væri ekki betra að fá bara Sparco rússkinsstýri? svona eins og ég benti Þórði á? Meira grip örugglega... |
Ingvar Örn |
|
| Til baka efst á síðu |
|
|
|